పాలసీ వ్యవధిఈ పాలసీని ఒకటి లేదా రెండు సంవత్సరాల వ్యవధిలోపొందవచ్చు. |
జీవితకాల పునరుద్ధరణఈ పాలసీ జీవితకాల పునరుద్ధరణ ఎంపికను అందిస్తుంది. |
ఇండివిడ్యువల్ ప్లాన్ (గోల్డ్)ఇన్-పేషెంట్ హాస్పిటలైజేషన్అనారోగ్యం, గాయం లేదా ప్రమాదాల కారణంగా 24 గంటల కంటే ఎక్కువ కాలం పాటు ఆసుపత్రిలో ఉండాల్సివచ్చినప్పుడు ఆ ఖర్చులు కవర్ చేయబడతాయి. |
ప్రీ-హాస్పిటలైజేషన్ఇన్-పేషెంట్ హాస్పిటలైజేషన్తో పాటు, ఆసుపత్రిలో చేరిన తేదీకి 60 రోజుల ముందు వరకు అయ్యే వైద్య ఖర్చులు కూడా కవర్ చేయబడతాయి. |
పోస్ట్-హాస్పిటలైజేషన్ఆసుపత్రి నుండి డిశ్చార్జ్ అయిన తేదీ నుండి 90 రోజుల వరకు ఆసుపత్రి తర్వాత వైద్య ఖర్చులు పాలసీ నిబంధనలో పేర్కొన్న పరిమితుల ప్రకారం కవర్ చేయబడతాయి. |
గది అద్దెగది (సింగిల్ ప్రైవేట్ A/C గది), బోర్డింగ్ మరియు నర్సింగ్ ఖర్చులు ఇన్-పేషెంట్ ఆసుపత్రిలో చేరే సమయంలో కవర్ చేయబడతాయి. |
రోడ్డు అంబులెన్స్బీమా పొందిన వ్యక్తిని ఆసుపత్రికి తరలించడానికి అయ్యే ప్రైవేట్ అంబులెన్స్తో సహా పాలసీ వ్యవధికి అంబులెన్స్ ఛార్జీలు రూ. 3000/-. |
ఎయిర్ అంబులెన్స్ఎయిర్ అంబులెన్స్ ఖర్చులు రూ. 7 లక్షలు మరియు అంతకంటే ఎక్కువ ఇన్సురెన్స్ చేసిన దానిలో వర్తించే బీమా మొత్తంలో 10% వరకు కవర్ చేయబడతాయి. |
ఆధునిక చికిత్సపాలసీ నిబంధనలో పేర్కొన్న ఉప-పరిమితుల మేరకు ఆధునిక చికిత్స ఖర్చులకు ఇన్-పేషెంట్ హాస్పిటలైజేషన్ లేదా రోజువారి చికిత్సకు అయ్యే ఖర్చులు చెల్లించబడతాయి. |
డెలివరీ ఖర్చులుసిజేరియన్తో సహా డెలివరీ ఖర్చులు ప్రతీ డెలివరీకు రూ. 50,000/- గరిష్టంగా రెండు డెలివరీలు. 12 నెలల నిరీక్షణ కాల వ్యవధి తర్వాత దీనిని పొందవచ్చు. |
అవయవ దాత ఖర్చులుఅవయవ మార్పిడి ఖర్చులు బీమా చేయబడిన వ్యక్తి గ్రహీత అయితే, బీమా మొత్తం లభ్యతకు లోబడి చెల్లించబడతాయి. |
రీఛార్జ్ ప్రయోజనంమిగిలిన పాలసీ వ్యవధిలో బీమా మొత్తం అయిపోయిన తర్వాత, పాలసీ వ్యవధిలో పేర్కొన్న పరిమితుల వరకు ఒకసారి అదనపు నష్టపరిహారం అందించబడుతుంది. |
వెల్నెస్ సేవలువివిధ వెల్నెస్ కార్యకలాపాల ద్వారా బీమా చేయబడిన వ్యక్తి యొక్క ఆరోగ్యకరమైన జీవనశైలిని ప్రోత్సహించడానికి మరియు ప్రోత్సహించడానికి రూపొందించబడిన వెల్నెస్ ప్రోగ్రామ్లు. |
E-మెడికల్ అభిప్రాయంబీమా చేయబడిన వ్యక్తి ప్రారంభించిన అభ్యర్థనపై కంపెనీ నిపుణుల ప్యానెల్ నుండి ఇ-మెడికల్ ఒపీనియన్ సౌకర్యం అందుబాటులో ఉంటుంది. |
నిర్వచించిన పరిమితినిర్వచించిన పరిమితి అంటే పాలసీ వ్యవధిలో కంపెనీ బాధ్యత వహించని మొత్తం. |
ఇన్-పేషెంట్ ఆసుపత్రిలో చేరడంఅనారోగ్యం , గాయం లేదా ప్రమాదాల కారణంగా 24 గంటల కంటే ఎక్కువ కాలం పాటు ఆసుపత్రిలో చేరే ఖర్చులు కవర్చేయబడతాయి. |
ప్రీ-హాస్పిటలైజేషన్ (ఆసుపత్రిలో చేరడానికి ముందు)ఇన్-పేషెంట్ ఆసుపత్రిలో చేరడంతో పాటు, ఆసుపత్రిలో చేరినతేదీకి 30 రోజుల ముందు వరకు అయ్యే వైద్య ఖర్చులు కూడాకవర్ చేయబడతాయి. |
పోస్ట్-హాస్పిటలైజేషన్ (ఆసుపత్రి తర్వాతి ఖర్చులు)ఆసుపత్రి నుండి డిశ్చార్జ్ అయిన తేదీ నుండి 60 రోజుల వరకుఆసుపత్రి తర్వాత వైద్య ఖర్చులు పాలసీ నిబంధనలో పేర్కొన్న పరిమితుల ప్రకారం కవర్ చేయబడతాయి. |
గది అద్దెగది (సింగిల్ స్టాండర్డ్ A/C రూమ్తో సహా), బోర్డింగ్ మరియు నర్సింగ్ ఖర్చులు ఇన్-పేషెంట్ ఆసుపత్రిలో చేరే సమయంలో రోజుకు రూ.4000/-. |
ఆధునిక చికిత్సపాలసీ నిబంధనలో పేర్కొన్న ఉప-పరిమితుల మేరకు ఆధునిక చికిత్స ఖర్చులు చెల్లించబడతాయి. |
తగ్గించదగినదిమినహాయించదగినది అంటే ప్రతి ఆసుపత్రికి కంపెనీ బాధ్యత వహించదు. |
ఇన్-పేషెంట్ ఆసుపత్రిలో చేరడంఅనారోగ్యం , గాయం లేదా ప్రమాదాల కారణంగా 24 గంటల కంటే ఎక్కువ కాలం పాటు ఆసుపత్రిలో చేరే ఖర్చులు కవర్ చేయబడతాయి. |
ప్రీ-హాస్పిటలైజేషన్ (ఆసుపత్రిలో చేరడానికి ముందు)ఇన్-పేషెంట్ ఆసుపత్రిలో చేరడంతో పాటు, ఆసుపత్రిలో చేరినతేదీకి 60 రోజుల ముందు వరకుఅయ్యే వైద్య ఖర్చులు కూడాకవర్ చేయబడతాయి. |
పోస్ట్-హాస్పిటలైజేషన్ (ఆసుపత్రి తర్వాతి ఖర్చులు)ఆసుపత్రి నుండి డిశ్చార్జ్ అయిన తేదీ నుండి 90 రోజుల వరకుఆసుపత్రి తర్వాత వైద్య ఖర్చులుపాలసీ నిబంధనలో పేర్కొన్నపరిమితుల ప్రకారం కవర్ చేయబడతాయి. |
గది అద్దెగది (ఒకే ప్రైవేట్ A/C గదితో సహా), ఇన్-పేషెంట్ ఆసుపత్రిలోచేరే సమయంలో బోర్డింగ్ మరియు నర్సింగ్ ఖర్చులు కవర్చేయబడతాయి. |
ఎయిర్ అంబులెన్స్ఎయిర్ అంబులెన్స్ ఖర్చులు రూ. 10 లక్షలు మరియు అంతకంటే ఎక్కువ ఇన్సురెన్స్ చేసిన దానిలో వర్తించే బీమా మొత్తంలో 10% వరకు కవర్ చేయబడతాయి. |
రోడ్డు అంబులెన్స్బీమా చేయబడిన వ్యక్తిని ఆసుపత్రికి తరలించడానికి అయ్యే ప్రైవేట్ అంబులెన్స్తో సహా అంబులెన్స్ ఛార్జీలు పాలసీ వ్యవధికి రూ. 3000/-. |
ఆధునిక చికిత్సపాలసీ నిబంధనలో పేర్కొన్న ఉప-పరిమితుల మేరకు ఆధునిక చికిత్స ఖర్చులు చెల్లించబడతాయి. |
డెలివరీ ఖర్చులుసిజేరియన్తో సహా డెలివరీ ఖర్చులు ప్రతీ డెలివరీకి రూ. 50,000/- గరిష్టంగా రెండు డెలివరీలు. 12 నెలల నిరీక్షణ కాల వ్యవధి తర్వాత దీనిని పొందవచ్చు . |
అవయవ దాత ఖర్చులుఅవయవ మార్పిడి ఖర్చులు బీమా చేయబడిన వ్యక్తి గ్రహీత అయితే, బీమా మొత్తం లభ్యతకు లోబడి చెల్లించబడతాయి. |
రీఛార్జ్ ప్రయోజనంమిగిలిన పాలసీ వ్యవధికి బీమా చేయబడిన మొత్తం అయిపోయిన తర్వాత, పాలసీ వ్యవధిలో ఒకసారి అదనపు నష్టపరిహారం అందించబడుతుంది, అదే హాస్పిటలైజేషన్ కోసం కూడా ఉపయోగించవచ్చు. |
ఇ-మెడికల్ అభిప్రాయంబీమా చేయబడిన వ్యక్తి ప్రారంభించిన అభ్యర్థనపై కంపెనీ నిపుణుల ప్యానెల్ నుండి ఇ-మెడికల్ ఒపీనియన్ సౌకర్యం అందుబాటులో ఉంటుంది. |
వెల్నెస్ సేవలువివిధ వెల్నెస్ కార్యకలాపాల ద్వారా బీమా చేయబడిన వ్యక్తి యొక్క ఆరోగ్యకరమైన జీవనశైలిని ప్రోత్సహించడానికి రూపొందించబడిన వెల్నెస్ ప్రోగ్రామ్లు.es. |
నిర్వచించిన పరిమితినిర్వచించిన పరిమితి అంటే పాలసీ వ్యవధిలో కంపెనీ బాధ్యత వహించని మొత్తం. |
ఇన్-పేషెంట్ ఆసుపత్రిలో చేరడంఅనారోగ్యం , గాయం లేదా ప్రమాదాల కారణంగా 24 గంటలకంటే ఎక్కువ కాలం పాటు ఆసుపత్రిలో చేరే ఖర్చులు కవర్చేయబడతాయి. |
ప్రీ-హాస్పిటలైజేషన్ (ఆసుపత్రిలో చేరడానికి ముందు)ఇన్-పేషెంట్ ఆసుపత్రిలో చేరడంతో పాటు, ఆసుపత్రిలో చేరినతేదీకి 30 రోజుల ముందు వరకు అయ్యే వైద్య ఖర్చులు కూడాకవర్ చేయబడతాయి. |
పోస్ట్-హాస్పిటలైజేషన్ (ఆసుపత్రి తర్వాతి ఖర్చులు)ఆసుపత్రి నుండి డిశ్చార్జ్ అయిన తేదీ నుండి 60 రోజుల వరకుఆసుపత్రి తర్వాత వైద్య ఖర్చులు పాలసీ నిబంధనలో పేర్కొన్నపరిమితుల ప్రకారం కవర్ చేయబడతాయి. |
గది అద్దెగది (సింగిల్ స్టాండర్డ్ A/C రూమ్), బోర్డింగ్ మరియునర్సింగ్ఖర్చులు ఇన్-పేషెంట్ హాస్పిటల్లో చేరే సమయంలోరోజుకు రూ. 4000/-. |
ఆధునిక చికిత్సపాలసీ నిబంధనలో పేర్కొన్న ఉప-పరిమితుల మేరకు ఆధునిక చికిత్స ఖర్చులు చెల్లించబడతాయి. |
తగ్గించదగినదిమినహాయించదగినది అంటే ఆసుపత్రిలో చేరిన ప్రతీ సారి కంపెనీ బాధ్యత వహించని మొత్తం. |
హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్ స్పెషలిస్ట్గా, మేము మా సేవలను ప్రత్యేకంగా రూపొందించిన ఉత్పత్తులను అందించడం నుండి సత్వర ఇన్-హౌస్ క్లెయిమ్ సెటిల్మెంట్ల వరకు విస్తరింపజేశాము. నానాటికీ మా పెరుగుతున్న ఆసుపత్రుల నెట్వర్క్తో, మీ వైద్య అవసరాలను తీర్చడానికి మీకు సులభ ప్రాప్యతను అందించేలా చూస్తాం.
మేము మీ సమయాన్ని ఆదా చేయడానికి, మీ డబ్బును ఆదా చేయడానికి మరియు ఆరోగ్య బీమాను నావిగేట్ చేయడం కష్టతరం చేసే ఇబ్బందుల నుండి మిమ్మల్ని తప్పించడానికి కట్టుబడి ఉన్నాము.
మీ భవిష్యత్తును మావద్ద సురక్షితంగా ఉంచండి.
"ఆరోగ్యానికి ఇన్సురెన్స్ అనేది సంపద" అనేది నేడు మన వేగవంతమైన ప్రపంచంలో ఒక ప్రముఖ పదంగా మారింది. మన మనస్సు మరియు శరీరంతో మనం ఎంత స్పృహతో ఉన్నా, జీవితంలో ఏ సమయంలోనైనా ఆరోగ్య అత్యవసర పరిస్థితి రావచ్చు. అటువంటి పరిస్థితులకు మీరు బాగా సిద్ధంగా ఉన్నారని మీరు నిర్ధారించుకోవాలి.
అనారోగ్యం/గాయం ఎదుర్కొంటున్నప్పుడు సకాలంలో చికిత్స పొందడానికి హెల్త్ ఇన్సురెన్స్ పాలసీ మీకు సహాయం చేస్తుంది. మీరు హెల్త్ ఇన్సురెన్స్ పాలసీని కలిగి ఉన్నప్పటికీ. మీ మెడికల్ బిల్లులు భారీగా పెరిగినప్పుడు, 5-10 లక్షల బీమా మొత్తం సరిపోకపోవచ్చు. అటువంటి సందర్భాలలో, టాప్-అప్ హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్ ప్లాన్ మీ రెగ్యులర్ హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్ కవర్కు అనుబంధంగా పనిచేస్తుంది. ఈ ప్లాన్ మీ ప్రస్తుత ఆరోగ్య బీమా పాలసీకి అదనపు కవరేజీని జోడిస్తుంది. సరళంగా చెప్పాలంటే, మీ ప్రస్తుత పాలసీ థ్రెషోల్డ్ పరిమితిని చేరుకున్న తర్వాత టాప్-అప్ హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్ ప్లాన్ అదనపు రక్షణను అందిస్తుంది.
స్టార్ హెల్త్ ద్వారా సూపర్ సర్ప్లస్ ఇన్సూరెన్స్ పాలసీ అనేది సరసమైన ప్రీమియంతో ఒక కోటి వరకు బీమా మొత్తాన్ని అందించే టాప్-అప్ హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్ ప్లాన్. ఇది ఇతర ప్రాథమిక ప్లాన్ల కంటే విస్తృత రక్షణతో వస్తుంది. ఈ పాలసీ మూడు నెలల నుండి 65 సంవత్సరాల వయస్సు గల వారికి వ్యక్తి మరియు ఫ్లోటర్ ప్రాతిపదికన అందుబాటులో ఉంటుంది.
గోల్డ్ మరియు సిల్వర్ ప్లాన్ల వంటి ఎంపికలలో అందుబాటులో ఉంది. ఈ పాలసీ కింద నిరీక్షణ కాల వ్యవధి వరుసగా 12 నెలలు మరియు 36 నెలలు. పాలసీ నిబంధనలు ఒక సంవత్సరం/2 సంవత్సరాలు. పాలసీ కొనుగోలుపై, జీవితకాల పునరుద్ధరణ ఎంపిక అందుబాటులో ఉంది.
క్ర.సం | విషయం | ప్రమాణాలు | ||
---|---|---|---|---|
1. | అర్హత | 18-65 సంవత్సరాలు | ||
2. | ఆధారపడిన పిల్లలు | 91 రోజుల నుండి 25 సంవత్సరాల వరకు | ||
3. | పాలసీ టర్మ్ | 12 సంవత్సరాలు | ||
4. | ప్లాన్ ఎంపికలు | సిల్వర్ / గోల్డ్ ప్లాన్ | ||
5. | సిల్వర్ ప్లాన్ కింద ప్రతి క్లెయిమ్పై కంపెనీ మినహాయించదగిన పరిమితికి మించి చెల్లిస్తుంది | సిల్వర్ | భీమా చేసిన మొత్తము | మినహాయించదగిన పరిమితి |
వ్యక్తిగత | 7 లక్షలు / 10 లక్షలు | 3 లక్షలు | ||
ఫ్లోటర్ | 10 లక్షలు | 3 & 5 లక్షలు | ||
గోల్డ్ ప్లాన్ కింద పాలసీ సంవత్సరంలో నిర్వచించిన పరిమితి కంటే ఎక్కువ మొత్తం క్లెయిమ్ల మొత్తాన్ని కంపెనీ చెల్లిస్తుంది. | గోల్డ్ | భీమా చేసిన మొత్తము | నిర్వచించిన పరిమితి | |
వ్యక్తిగత | 5 / 10 / 15 / 20 / 25 / 50 / 75/ 100 లక్షలు | 3 / 5 / 10 / 15 / 20 / 25 లక్షలు | ||
ఫ్లోటర్ | ||||
6. | ఉత్పత్తి రకం | వ్యక్తిగత / ఫ్లోటర్ | ||
7. | వాయిదా సౌకర్యం | త్రైమాసిక / అర్ధ-సంవత్సరానికి | ||
8. | డిస్కౌంట్లు | మొత్తం రెండేళ్ల ప్రీమియం ముందుగా చెల్లిస్తేనే 5 శాతం తగ్గింపు | ||
9. | పునరుద్ధరణలు | జీవితకాల పునరుద్ధరణ ఎంపిక | ||
10. | ప్రీ-ఇన్సూరెన్స్ మెడికల్ స్క్రీనింగ్ | అవసరం లేదు |
గోల్డ్ మరియు సిల్వర్ అనే రెండు ప్లాన్ ఎంపికల క్రింద వ్యక్తిగత మరియు ఫ్లోటర్ రెండింటికీ పాలసీ విస్తృతమైన కవరేజీని అందిస్తుంది.
ఈ ప్రయోజనం క్రింది విధంగా వివరించబడింది:
వ్యక్తిగత ప్రణాళిక (సిల్వర్)
వ్యక్తిగత ప్రణాళిక (గోల్డ్)
ఫ్లోటర్ ప్లాన్ (సిల్వర్)
ఫ్లోటర్ ప్లాన్ (గోల్డ్)
టాప్-అప్ ప్లాన్ తప్పనిసరిగా కలిగి ఉండాలని హెల్త్ ఇన్సురెన్స్ నిపుణులు అంటున్నారు. ఉదాహరణకు, ప్రస్తుత మహమ్మారి ఆసుపత్రిలో చేరే సమయంలో పెద్ద ఆర్థిక ఇబ్బందులను కలిగించింది. అయితే, నామమాత్రపు ధరతో మీ ప్రస్తుత ప్రాథమిక ఆరోగ్య బీమా కవర్ కంటే టాప్-అప్ ప్లాన్ను కొనుగోలు చేయడం చాలా ఉత్తమం. మీ ప్రస్తుత పాలసీ అయిపోయిన పక్షంలో అదనపు కవర్ను అందించే ఆలోచనతో టాప్-అప్ హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్ ప్లాన్లు రూపొందించబడ్డాయి.
సూపర్ సర్ప్లస్ ఇన్సురెన్స్ పాలసీ నిర్దిష్ట చేరికలు (కవర్ చేయబడినవి) మరియు మినహాయింపులతో (కవర్ చేయబడనివి) వస్తుంది. అవి క్రింది విధంగా ఉన్నాయి:
చేరికలు
మినహాయింపులు
కిందివి పాలసీ మినహాయింపుల పాక్షిక జాబితా. పాలసీ డాక్యుమెంట్లో అన్ని మినహాయింపుల వివరణాత్మక జాబితా చేర్చబడింది.
1. అదనపు కవరేజ్
సూపర్ సర్ప్లస్ ఇన్సూరెన్స్ పాలసీ మీ ప్రాథమిక ఆరోగ్య ప్లాన్ అయిపోయినప్పుడు అదనపు కవరేజీని అందించే టాప్-అప్ ప్లాన్గా పనిచేస్తుంది. ఈ ప్లాన్ సరసమైన ప్రీమియంతో ఎక్కువ బీమాతో వస్తుంది.
2. ప్రీ-ఇన్సూరెన్స్ మెడికల్ స్క్రీనింగ్ లేదు
సాధారణంగా, హెల్త్ ఇన్సురెన్స్ పాలసీని కొనుగోలు చేస్తున్నప్పుడు, వ్యక్తికి పాలసీని అందించడానికి ముందు బీమా సంస్థ (హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్ కంపెనీ) ప్రీ-మెడికల్ పరీక్షను అభ్యర్థించబడుతుంది. సూపర్ సర్ప్లస్ పాలసీకి ఎలాంటి ప్రీ-ఇన్సూరెన్స్ మెడికల్ స్క్రీనింగ్ అవసరం లేదు.
3. ఉచిత ఇ-వైద్య సంప్రదింపులు
స్టార్ హెల్త్ అందించే "టాక్ టు స్టార్" అనే ప్రత్యేకమైన ఫీచర్ భారతదేశంలోని వినియోగదారుల కోసం ఉచిత కన్సల్టేషన్ లైన్. మీ ఆరోగ్య పరిస్థితులకు సంబంధించి ఫోన్లో ఉచిత వైద్య సంప్రదింపుల కోసం మీరు మా అంతర్గత వైద్యులను సంప్రదించవచ్చు.
4. పన్ను ప్రయోజనాలు
సూపర్ సర్ప్లస్ కింద, నగదు కాకుండా మరే ఇతర మోడ్ ద్వారా చెల్లించిన ప్రీమియం ఆదాయపు పన్ను చట్టం 1961లోని సెక్షన్ 80D కింద పన్ను ప్రయోజనం పొందేందుకు అర్హమైనది.
5. ఫ్రీ-లుక్ వ్యవధి
పాలసీ అందుకున్న తేదీ నుండి 15 రోజుల ఫ్రీ-లుక్ వ్యవధిని పాలసీ అందిస్తుంది. అయితే, ఈ ఫీచర్ పోర్టబిలిటీ, మైగ్రేషన్ మరియు పునరుద్ధరణలకు వర్తించదు.
6. సూపర్ సర్ప్లస్ ఇన్సూరెన్స్ ప్లాన్ కోసం క్లెయిమ్ ఎలా నమోదు చేసుకోవాలి?
స్టార్ హెల్త్ తన కస్టమర్లందరికీ అవాంతరాలు లేని క్లెయిమ్ సెటిల్మెంట్ను అందిస్తుంది. మీరు మీ సౌలభ్యం మేరకు దావా వేయడానికి రెండు మార్గాలు ఉన్నాయి.