ది హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్ స్పెషలిస్ట్

స్టార్ గ్రూప్ హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్

మీ ఉద్యోగులకు తగిన విధంగా మీ ఆరోగ్య సంరక్షణను రూపొందించండి

*I consent to be contacted by Star Health Insurance for health insurance product inquiries, overriding my NCPR/DND registration.

గ్రూప్ మెడికల్ కవర్ (GMC) అంటే ఏమిటి?

 

గ్రూప్ మెడికల్ కవర్ అనేది నిర్వచించబడిన వ్యక్తుల సమూహాన్ని, సాధారణంగా ప్రొఫెషనల్ అసోసియేషన్ సభ్యులు లేదా సొసైటీ లేదా కంపెనీ ఉద్యోగులను కవర్ చేసే పాలసీ. గ్రూప్ మెడికల్ ఇన్సూరెన్స్ పాలసీ ఆరోగ్య మరియు వైద్య ఖర్చులను కవర్ చేస్తుంది.

 

గ్రూప్ అంటే ఏమిటి?

 

IRDAI ప్రకారం, సమూహం అంటే ఒక ఉమ్మడి ఆర్థిక కార్యకలాపంలో పాల్గొనే ఉద్దేశ్యంతో కలిసి సమావేశమయ్యే సభ్యుల సమూహం. అయితే బీమా రక్షణను పొందడమే ప్రధాన లక్ష్యంగా అట్టి సమూహం ఏర్పడి ఉండకూడదు.

 

గ్రూపును ప్రధానంగా రెండు రకాలుగా విభజించవచ్చు:

 

యజమాని-యేతర-ఉద్యోగి సమూహాలు

 

అందులో రిజిస్టర్ చేయబడిన సంక్షేమ సంఘాల సభ్యులు, నిర్దిష్ట కంపెనీ/బ్యాంకులు జారీ చేసిన క్రెడిట్ కార్డ్‌లను కలిగి ఉన్నవారు, ఇన్సూరెన్సును యాడ్ ఆన్ ప్రయోజనంగా అందించే నిర్దిష్ట వ్యాపారం యొక్క కస్టమర్‌లు ఉండవచ్చు.

 

యజమాని-ఉద్యోగి సమూహాలు

 

అందులో ఏదైనా రిజిస్టర్డ్ సంస్థ యొక్క ఉద్యోగులు ఉండవచ్చు.

 

స్టార్ హెల్త్ అండ్ ఆలీడ్ ఇన్సూరెన్స్ కంపెనీ లిమిటెడ్ అనేది ఇప్పటికే ఉన్న గ్రూపుల కోసం గ్రూప్ మెడిక్లెయిమ్ పాలసీలను జారీ చేయడంలో హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్ స్పెషలిస్ట్. ఉదా. యజమానులు - ఉద్యోగులు

 

గ్రూప్ అడ్మినిస్ట్రేటర్/ప్రపోజర్ ఎవరు?

 

గ్రూప్ అడ్మినిస్ట్రేటర్ / ప్రపోజర్ అంటే ప్రపోజల్ ఫారమ్/డిక్లరేషన్ ఫారమ్‌లో సంతకం చేసి, పాలసీ షెడ్యూల్‌లో పేరు ఉన్న వ్యక్తి/సంస్థ. ఈ వ్యక్తి పాలసీ కింద బీమా చేయబడవచ్చు లేదా చేయకపోవచ్చు.

 

కార్పొరేట్ల కోసం స్టార్ హెల్త్ గ్రూప్ హెల్త్ ప్లాన్లు

 

  • గ్రూప్ ఆరోగ్య సంజీవని పాలసీ, స్టార్ హెల్త్ అండ్ ఆలీడ్ ఇన్సూరెన్స్ కో లిమిటెడ్
  • స్టార్ గ్రూప్ హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్

 

ప్లాన్గ్రూప్ ఆరోగ్య సంజీవని పాలసీ, స్టార్ హెల్త్ అండ్ ఆలీడ్ ఇన్సూరెన్స్ కో లిమిటెడ్ (SHAHLGP21153V012021)స్టార్ గ్రూప్ హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్ (SHAHLGP21214V022021)
కవర్ రకంవ్యక్తిగత / కుటుంబంవ్యక్తిగత / కుటుంబం
సమ్ ఇన్సూర్డ్ ఎంపికలు, లక్షల్లో₹100000 నుండి ₹10 లక్షలు₹1 కోటి వరకు
గది అద్దె, బోర్డింగ్, నర్సింగ్ ఖర్చులురోజుకు గరిష్టంగా ₹5000/- పరిమితితో సమ్ ఇన్సూర్డ్ మొత్తంలో 2%కవర్ పరిమితులను తగినట్లు మార్చుకోండి
ప్రీ హాస్పిటలైజేషన్ఆసుపత్రిలో చేరిన తేదీకి 30 రోజుల ముందు.కవర్ పరిమితులను తగినట్లు మార్చుకోండి
పోస్ట్ హాస్పిటలైజేషన్ఆసుపత్రి నుండి డిశ్చార్జ్ అయిన 60 రోజుల తర్వాతకవర్ పరిమితులను తగినట్లు మార్చుకోండి
అత్యవసర అంబులెన్స్ఒక్కో హాస్పిటలైజేషన్‌కు ₹2000 వరకుకవర్ పరిమితులను తగినట్లు మార్చుకోండి
ఆయుష్ చికిత్సబీమా మొత్తం వరకు కవర్ చేయబడిందిపాలసీ వ్యవధికి గరిష్టంగా ₹25,000/- పరిమితితో సమ్ ఇన్సూర్డ్‌లో 25% వరకు 
డేకేర్ చికిత్సలుకవర్ చేయబడిందికవర్ చేయబడింది
ఆధునిక చికిత్సలుసమ్ ఇన్సూర్డ్‌లో 50% వరకు.కవర్ పరిమితులను తగినట్లు మార్చుకోండి
కంటిశుక్లం శస్త్రచికిత్సపాలసీ సంవత్సరంలో ఒక్కో కంటికి సమ్ ఇన్సూర్డ్‌లో గరిష్టంగా 25% లేదా ₹40000 ఏది తక్కువైతే అది.కవర్ పరిమితులను తగినట్లు మార్చుకోండి
వెయిటింగ్ పీరియడ్ముందుగా ఉన్న వ్యాధులు1వ పాలసీని ప్రారంభించిన తర్వాత 48 నెలల నిరంతర కవరేజీవెయిటింగ్ పీరియడ్‌తో లేదా లేకుండా (వెయిటింగ్ పీరియడ్ మాఫీ అందుబాటులో ఉంది)
ఏదైనా నిర్దిష్ట అనారోగ్యం1వ పాలసీ ప్రారంభించిన తర్వాత 24 నెలల నిరంతర కవరేజీవెయిటింగ్ పీరియడ్‌తో లేదా లేకుండా (వెయిటింగ్ పీరియడ్ మాఫీ అందుబాటులో ఉంది)
ఏదైనా నిర్దిష్ట అనారోగ్యం1వ పాలసీని ప్రారంభించిన తర్వాత 48 నెలల నిరంతర కవరేజీవెయిటింగ్ పీరియడ్‌తో లేదా లేకుండా (వెయిటింగ్ పీరియడ్ మాఫీ అందుబాటులో ఉంది)
ప్రమాదాలు కాకుండా ఏదైనా అనారోగ్యం1వ పాలసీ ప్రారంభించిన మొదటి 30 రోజులువెయిటింగ్ పీరియడ్‌తో లేదా లేకుండా (వెయిటింగ్ పీరియడ్ మాఫీ అందుబాటులో ఉంది)
మైగ్రేషన్ (ఇన్సూరెన్స్ రెగ్యులేటర్ ద్వారా కేటాయింపు)పూచీకత్తుకు లోబడి: నష్టపరిహారం ఆధారిత గ్రూప్ హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్ పాలసీ కింద కవర్ చేయబడిన కుటుంబ సభ్యులతో సహా వ్యక్తిగత సభ్యులు అటువంటి గ్రూప్ పాలసీ నుండి అదే కంపెనీలోని వ్యక్తిగత ఆరోగ్య బీమా పాలసీకి లేదా ఫ్యామిలీ ఫ్లోటర్ పాలసీకి మారే హక్కును కలిగి ఉంటారు.
రిస్క్ కవర్ చేయబడిందిఅనారోగ్యం/ ప్రమాదాలు మరియు డేకేర్ చికిత్సలు లేదా ప్రక్రియల కారణంగా 24 గంటల పాటు ఇన్-పేషెంట్ ఆసుపత్రిలో చేరడం
చేరిక & తొలగింపు
  • డిపెండెంట్‌లతో పాటు ఏదైనా కొత్త జాయినర్‌ని జోడించవచ్చు
  • కొత్తగా పుట్టిన బిడ్డ & కొత్తగా పెళ్ళి చేసుకున్న జీవిత భాగస్వామిని చేర్చుకోవచ్చు
  • సంస్థ నుండి నిష్క్రమించే ఏ వ్యక్తి అయినా ప్రొ-రేటా ప్రీమియంపై కవర్ నుండి తొలగించబడతారు, అయితే అట్టి ఇన్సూర్డ్ వ్యక్తి ఎటువంటి క్లెయిములు చేసి ఉండకూడదు
     

 

గమనిక: పై సమాచారం కేవలం సూచిక మాత్రమే. నిబంధనలు & షరతుల పూర్తి వివరాల కోసం, విక్రయాన్ని ముగించే ముందు పాలసీ నిబంధనను దయచేసి చదవండి.

 

స్టార్ గ్రూప్ హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్

 

స్టార్ గ్రూప్ హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్ ప్రొపోజర్ యొక్క అవసరానికి అనుగుణంగా ఉత్పత్తిని అనుకూలీకరించిన తర్వాత అందించబడుతుంది. పాలసీ షెడ్యూల్‌లో పేర్కొన్న విధంగా ఉప-పరిమితులకు లోబడి ఈ పాలసీ కింద కింది ప్రయోజనాలు కవర్ చేయబడతాయి.

 

ఇన్-పేషెంట్ హాస్పిటలైజేషన్ ఖర్చులు: కనీసం 24 గంటల పాటు ఆసుపత్రిలో చేరడం ద్వారా కారణమయ్యే మెడికల్ ప్రాక్టీషనర్స్ ఫీజులు, నర్సింగ్ ఖర్చులు, సర్జికల్ ఫీజులు, ICU ఛార్జీలు, అనస్థీషియా వైద్యులు, అనస్థీషియా, రక్తం, ఆక్సిజన్, ఆపరేషన్ థియేటర్ ఛార్జీలు మొదలైన వాటితో సహా గది/బోర్డింగ్ ఖర్చులు వంటి ఇన్-పేషెంట్ ఆసుపత్రికి సంబంధించిన అన్ని ఖర్చులు.

 

ఆసుపత్రిలో చేరడానికి ముందు మరియు తరువాతి ఖర్చులు: షెడ్యూల్‌లో పేర్కొన్న పరిమితుల వరకు ఆసుపత్రిలో చేరడానికి ముందు మరియు తరువాతి వైద్య ఖర్చులు.

 

డేకేర్ చికిత్సలు/ప్రక్రియలు: సాంకేతిక పురోగతి కారణంగా 24 గంటల కంటే తక్కువ వ్యవధిలో చేపట్టే వైద్య చికిత్స మరియు/లేదా శస్త్రచికిత్సా ప్రక్రియకు సంబంధించిన అన్ని డేకేర్ చికిత్సలు కవర్ చేయబడతాయి. డేకేర్ చికిత్సలు/ప్రక్రియల కవర్ ఔట్-పేషెంట్‌గా తీసుకునే చికిత్సలకు వర్తించదు.

 

ప్రసూతి ప్రయోజనాలు: ఈ ఐచ్ఛిక కవర్ సి-సెక్షన్ లేదా సాధారణ డెలివరీ (ప్రీ మరియు పోస్ట్ నాటల్ ఖర్చులతో సహా), పాలసీ వ్యవధిలో చట్టబద్ధమైన గర్భధారణ తొలగింపు వంటి డెలివరీ కోసం అయ్యే వైద్య ఖర్చులకు కవరేజీని అందిస్తుంది. పాలసీ షెడ్యూల్‌లో ప్రత్యేకంగా పేర్కొన్న విధంగా 1వ రోజు నుండి నిర్దిష్ట పరిమితి వరకు పిల్లల జనన సంబంధిత ఖర్చులను అందించడానికి కూడా కవర్ వర్తిస్తుంది. ఈ కవరేజ్ ఎటువంటి వెయిటింగ్ పీరియడ్‌తో లేదా లేకుండా అందించబడవచ్చు. పాలసీ కింద 9 నెలల వెయిటింగ్ పీరియడ్‌ను వదులుకునే నిబంధనను కూడా ఎంచుకోవచ్చు.

 

నవజాత శిశువు కవర్: పాలసీ షెడ్యూల్‌లో పేర్కొన్న విధంగా ఫ్లోటర్ సమ్ ఇన్సూర్డ్ లేదా తల్లి సమ్ ఇన్సూర్డ్‌లో నిర్దిష్ట శాతం వరకు ఆసుపత్రిలో ఇన్‌పేషెంట్‌గా చేసే వైద్య ఖర్చుల కోసం నవజాత శిశువు కవర్ పొందవచ్చు. ఇది కూడా ఐచ్ఛిక కవర్.

 

ఆయుష్ చికిత్స: ఈ కవర్ హోమియోపతి, ఆయుర్వేదం, సిద్ధ, యునాని చికిత్స వంటి ప్రత్యామ్నాయ చికిత్సల కోసం వైద్య ఖర్చుల కోసం కవరేజీని అందిస్తుంది, అయితే అటువంటి చికిత్స వైద్యులచే నిర్వహించబడినదై ఉండాలి. (NABH)

 

ఏ వెయిటింగ్ పీరియడ్‌లు మాఫీ చేయబడతాయి?

 

30 రోజుల వెయిటింగ్ పీరియడ్ మాఫీపాలసీ ప్రారంభించిన తేదీ నుండి మొదటి 30 రోజులలో ఏ అనారోగ్యం అయినా కవర్ చేయబడుతుంది
మొదటి సంవత్సరం మినహాయింపు మాఫీపాలసీ ప్రారంభించిన తేదీ నుండి పాలసీ నిబంధనలో పేర్కొన్న నిర్దిష్ట అనారోగ్యం కవర్ చేయబడుతుంది. ఉదా. గాల్ బ్లాడర్ స్టోన్స్, కిడ్నీ స్టోన్స్, ప్యాంక్రియాటిక్ స్టోన్స్, ప్రోస్ట్రేట్, హెర్నియా, హైడ్రోసెల్ మొదలైనవి.
మొదటి రెండు సంవత్సరాల మినహాయింపు మాఫీపాలసీ ప్రారంభించిన తేదీ నుండి పాలసీ నిబంధనలో పేర్కొన్న నిర్దిష్ట అనారోగ్యం కవర్ చేయబడుతుంది. ఉదా కంటిశుక్లం, ENT వ్యాధులు, వెన్నుపూసల మధ్య భ్రంశం, స్త్రీ జననేంద్రియ అవయవాలకు సంబంధించిన సమస్యలు మొదలైనవి.
ముందుగా ఉన్న వ్యాధి మినహాయింపు మాఫీముందుగా ఉన్న వ్యాధి (PED) మరియు దాని ప్రత్యక్ష సమస్యల చికిత్సకు సంబంధించిన ఖర్చులు పాలసీ ప్రారంభించిన తేదీ నుండి కవర్ చేయబడతాయి

 

స్టార్ గ్రూప్ హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్ యొక్క ఫీచర్లు సంక్షిప్తంగా

 

స్టార్ గ్రూప్ హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్‌ని యజమాని దాని ఉద్యోగులకు అందిస్తారు.

 

  • ఉద్యోగులు జీవిత భాగస్వామి, ఆధారపడిన పిల్లలు, తల్లిదండ్రులు మరియు అత్తమామలు వంటి వారి కుటుంబ సభ్యులను చేర్చుకోవడానికి ఎంచుకోవచ్చు.
  • స్టార్ గ్రూప్ హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్ వృద్ధ తల్లిదండ్రులు మరియు అత్తమామలను కవర్ చేయడానికి సహ-చెల్లింపుతో లేదా లేకుండా జారీ చేయబడుతుంది.
  • అనారోగ్యం లేదా ప్రమాదం మరియు డేకేర్ ప్రక్రియల కారణంగా 24 గంటల ఇన్-పేషెంట్ ఆసుపత్రిలో చేరిన వైద్య ఖర్చులను కవర్ చేయడానికి ఈ పాలసీ ఫ్లోటర్/వ్యక్తిగత సమ్ ఇన్సూర్డ్‌ను అందిస్తుంది.
  • ఉద్యోగి తన అవసరాలకు అనుగుణంగా అదనపు టాప్-అప్ కవర్‌ని ఎంచుకోవచ్చు.
     

 

స్టార్ గ్రూప్ హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్ ఫీచర్లు

 

ఫ్లోటర్ బెనిఫిట్: బీమా చేయబడిన వ్యక్తి ఒక ప్రీమియం మొత్తాన్ని చెల్లించడం ద్వారా అదే బీమా మొత్తానికి ఫ్లోటర్ కవర్‌ని పొందవచ్చు మరియు కుటుంబ రక్షణను (భర్త, ఆధారపడిన పిల్లలు, తల్లిదండ్రులు మరియు అత్తమామలు) పొందవచ్చు.

 

నగదు రహిత సౌకర్యం మరియు రీయింబర్స్‌మెంట్ సౌకర్యం: బీమా చేయబడిన వ్యక్తి నెట్‌వర్క్ ఆసుపత్రులలో నగదు రహిత సౌకర్యాన్ని పొందవచ్చు మరియు ప్రామాణిక ఆవశ్యక పత్రాలను సమర్పించిన తర్వాత ఖర్చుల రీయింబర్స్‌మెంట్ కూడా పొందవచ్చు.

 

కవర్ వ్యవధి: 1 సంవత్సరం

 

అర్హత: ఏ వయస్సు వారైనా ఈ పాలసీలో ప్రవేశించవచ్చు

 

గ్రూపు పరిమాణం: మీ కంపెనీ బీమాను అందిస్తే, మీరు దానికి అర్హులు. కంపెనీ పరిమాణం కుటుంబ సభ్యులతో సహా 7 మంది సభ్యులు మాత్రమే ఉండేంత చిన్నదిగా ఉండవచ్చు.

 

వెయిటింగ్ పీరియడ్: స్టార్ గ్రూప్ హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్ కవర్‌ని తీసుకోవడం వల్ల కలిగే అతిపెద్ద ప్రయోజనాల్లో ఒకటి వెయిటింగ్ పీరియడ్‌లు/సమయ పరిమితి మినహాయింపుల మాఫీ. సాధారణంగా, గ్రూప్ ఆరోగ్య సంజీవని పాలసీలో, వెయిటింగ్ పీరియడ్‌లు 30 రోజుల నుండి 4 సంవత్సరాల వరకు వర్తించబడతాయి మరియు డెలివరీ ఖర్చులు కవర్ చేయబడవు. అయితే, స్టార్ గ్రూప్ హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్ ఉద్యోగులను సమయానుకూల మినహాయింపుల యొక్క అన్ని మాఫీలను మరియు డెలివరీ ఖర్చుల వంటి కొన్ని అదనపు ప్రయోజనాలను ఆస్వాదించడానికి అనుమతిస్తుంది.

 

ప్రీ-ఇన్సూరెన్స్ మెడికల్ స్క్రీనింగ్ ఉండదు: గ్రూప్ ఆరోగ్య సంజీవని పాలసీలో, ప్రీ-ఇన్సూరెన్స్ స్క్రీనింగ్ లేకుండా జారీ చేయగలిగే గ్రూప్ ఇన్సూరెన్స్ పాలసీల వలె కాకుండా ప్రీ-ఇన్సూరెన్స్ స్క్రీనింగ్ తప్పనిసరి. తద్వారా, ముందుగా ఉన్న వ్యాధులు ఉన్న వృద్ధుడు కూడా గ్రూప్ ఇన్సూరెన్స్ కవర్ కింద కవర్ చేయవచ్చు.

 

ప్రీమియం: పాలసీ కింద ఛార్జ్ చేయబడిన ప్రీమియం మొత్తం ఎంచుకున్న సమ్ ఇన్సూర్డ్‌, అదనపు కవర్లు (బీమా చేసిన వ్యక్తి ఎంచుకుంటే) మరియు వయస్సు, ప్రమాద కారకాలు, నగరంలో నివసిస్తున్న కారణంగా కలిగే ఆకస్మికత, అనారోగ్యం మొదలైన ఇతర కారకాలపై ఆధారపడి ఉంటుంది.

 

పాలసీ రకం: అందుబాటులో ఉన్న పాలసీల రకాలు సాధారణ వినియోగదారులకు అందించేవి ఉన్నట్లే ఉంటాయి, అయితే, అందించిన కవరేజ్ స్థాయి మీ యజమాని ఎంచుకున్న పాలసీపై ఆధారపడి ఉండవచ్చు.

 

జోడింపు/తొలగింపు: గ్రూప్ ఆరోగ్య సంజీవని పాలసీలో, మధ్యంతర చేరిక సాధ్యం కాదు, అయితే స్టార్ గ్రూప్ హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్ కొత్తగా చేరిన వ్యక్తిని మరియు వారి కుటుంబ సభ్యులను వివాహం జరిగిన సందర్భంలో మరియు లేదా అప్పుడే పుట్టిన బిడ్డపై పాలసీ మధ్యలో కూడా అనుమతించగలదు.

 

మేము వేటికి చెల్లించము?

 

పాలసీ షెడ్యూల్‌లో పేర్కొన్న శాశ్వత మినహాయింపుల కోసం మేము చెల్లించము.

 

  • వాకర్స్ మరియు వీల్ చైర్లు, విటమిన్లు మరియు టానిక్స్
  • డెంటల్ ఇంప్లాంట్లు
  • పుట్టుకతో వచ్చే బాహ్య క్రమరాహిత్యం
  • చెల్లించనివి/వాడుకునేవి  వస్తువులు మొదలైనవి.

 

కార్పొరేట్ బఫర్ అంటే ఏమిటి?

 

కార్పొరేట్ బఫర్ అంటే మొత్తం సమూహానికి అదనపు బీమా మొత్తం అందుబాటులో ఉంటుంది. వ్యక్తిగత ఉద్యోగి యొక్క కవరేజ్ అయిపోయిన తర్వాత నిర్దిష్ట వ్యాధులు/అనారోగ్యం కింద ఏదైనా వైద్య అత్యవసర పరిస్థితి ఏర్పడినప్పుడు దీనిని పొందవచ్చు. ఫ్యామిలీ ఫ్లోటర్ కవర్ కింద, ఈ ప్రయోజనాన్ని యజమాని సమ్మతితో ఉద్యోగి, జీవిత భాగస్వామి మరియు పిల్లలకు పొడిగించవచ్చు.

 

ఇంటిలో ఉండే క్లెయిమును సెటిల్ చేసుకోవడం:

నగదు రహిత క్లెయిమ్ విధానాలు:

 

స్టార్ హెల్త్ క్లెయిమ్స్ సర్వీసెస్ అనేది అవాంతరాలు లేని మరియు కస్టమర్-స్నేహపూర్వక ప్రక్రియ, ఇది అన్ని సెటిల్‌మెంట్‌లు సకాలంలో ప్రాసెస్ చేయబడేలా చూస్తుంది. మీ ఆరోగ్య బీమా నిపుణుడిగా, మేము భారతదేశంలోని మా అన్ని నెట్‌వర్క్ ఆసుపత్రులలో నగదు రహిత క్లెయిమ్‌లను అందుబాటులో ఉంచుతాము.

 

  • స్టార్ హెల్త్ వెబ్‌సైట్ సమ్మతించిన నెట్‌వర్క్ ఆసుపత్రులతో సహా నెట్‌వర్క్ ఆసుపత్రుల జాబితాను కలిగి ఉంది.
  • మా వెబ్‌సైట్ నుండి నెట్‌వర్క్ జాబితా నుండి శోధించి మీ నివాసానికి సమీపంలోని నెట్‌వర్క్ ఆసుపత్రిని గుర్తించండి.
  • ప్రణాళికాబద్ధమైన శస్త్రచికిత్స కోసం, అడ్మిషన్ తేదీకి ముందే ఆసుపత్రిని సంప్రదించండి, వారు మీకు పూర్తి చేసిన ప్రీ-ఆథరైజేషన్ ఫారమ్‌ను పంపిస్తారు.
  • ప్రీ-ఆథరైజేషన్ ఫారమ్‌లో, మీరు మీ సంప్రదింపు నంబర్‌ను అందించాలి.
  • వివరాలు పూర్తిగా పొందుపరచకపోతే, ఆథరైజేషన్ అభ్యర్థన ఆమోదం ఆలస్యం కావచ్చు.

 

నెట్‌వర్క్ ఆసుపత్రిలో ఇన్సూరెన్స్ డెస్క్‌ వద్దకు వెళ్ళండి. 044 4674 5800లో మమ్మల్ని సంప్రదించడం ద్వారా లేదా support@starhealth.inలో మాకు ఇ-మెయిల్ చేయడం ద్వారా మాకు సమాచారం ఇవ్వవచ్చు

 

  • క్లెయిమ్ నంబర్‌ని పొందడానికి ఆపరేటర్‌కు తెలియజేయండి.
  • కస్టమర్ ID / పాలసీ నం
  • ఆసుపత్రిలో చేరడానికి కారణం
  • హాస్పిటల్ పేరు
  • బీమా చేయబడిన/రోగి పేరు

 

ప్లాన్డ్ హాస్పిటలైజేషన్ గురించి 7 నుండి 10 రోజుల ముందుగానే తెలియజేయవచ్చు అలాగే ఆసుపత్రిలో చేరిన 24 గంటలలోపు అత్యవసర హాస్పిటలైజేషన్ గురించి తెలపాల్సి ఉంటుంది.

 

  • క్లెయిమును నమోదు చేయండి.
  • నెట్‌వర్క్ ఆసుపత్రిలోని బీమా డెస్క్‌కి చేరుకుని పత్రాలను సమర్పించండి.
  • స్టార్ క్లెయిమ్స్ బృందానికి పత్రాలు పంపబడతాయి.
  • మా క్లెయిమ్ ప్రాసెసింగ్ టీమ్ పత్రాలను ధృవీకరిస్తారు.
  • ఆమోదించబడినట్లయితే, పాలసీ నిబంధనల ప్రకారం క్లెయిమ్ పరిష్కరించబడుతుంది.
  • చెల్లింపు నెట్‌వర్క్ ఆసుపత్రికి చేరుతుంది.
  • వ్యత్యాసం ఏదైనా ఉంటే దానిని చెల్లించి డిశ్చార్జ్ అవ్వండి.

 

రీయింబర్స్‌మెంట్ క్లెయిమ్ విధానాలు:

 

ప్రణాళికాబద్ధమైన చికిత్సల విషయంలో, బీమా పొందిన వారు బీమా అందించిన సంస్థకు చికిత్స గురించి ముందస్తు సమాచారం అందించి, క్లెయిమ్ నంబర్‌ను పొందుతారు. అత్యవసర అడ్మిషన్ విషయంలో, బీమా చేయబడిన వ్యక్తి ఆసుపత్రిలో చేరిన 24 గంటలలోపు క్లెయిమ్ నంబర్‌ను పొందవచ్చు. ఆసుపత్రి పేరు మరియు రోగి పేరు మొదలైన అవసరమైన సమాచారాన్ని అందించడానికి బీమా పొందిన వ్యక్తి తన క్లెయిమ్ నంబర్‌ను పొందేందుకు హెల్ప్‌లైన్ 1800-425-2255కు కాల్ చేయవచ్చు. బీమా పొందిన వ్యక్తి డిశ్చార్జ్ అయిన తేదీ నుండి 15 రోజుల్లో అవసరమైన పత్రాలు సమర్పించి ఆ ఖర్చుల రీయింబర్స్‌మెంట్ కోసం క్లెయిమ్ చేయవచ్చు.

 

రీయింబర్స్‌మెంట్ క్లెయిమ్‌ల కోసం సమర్పించాల్సిన పత్రాలు:

 

  • సక్రమంగా పూర్తి చేసిన క్లెయిమ్ ఫారం
  • ప్రీ అడ్మిషన్ పరిశోధనలు మరియు చికిత్స పత్రాలు
  • ఆసుపత్రి మరియు కెమిస్టుల నుండి నగదు రసీదులు
  • చేయించుకున్న పరీక్షల నగదు రసీదులు మరియు నివేదికలు
  • వైద్యులు, సర్జన్లు మరియు అనస్తీటిస్ట్ నుండి రసీదులు
  • రోగ నిర్ధారణకు ప్రక్రియను నిర్వహించిన డాక్టర్ నుండి సర్టిఫికేట్
  • పాన్ కార్డ్ కాపీ, క్యాన్సిల్డ్ చేయబడిన చెక్కు లేదా NEFT వివరాలు

 

మీ సందేహాలను నివృతి చేసుకోవడానికి మీరు మా 24/7 కస్టమర్ కేర్‌ను కూడా సంప్రదించవచ్చు.

సహ-చెల్లింపు అనేది ఆరోగ్య బీమా పాలసీ క్రింద ఖర్చును పంచుకోవడానికి ఆవశ్యకాంశం, ఈ ప్రక్రియలో బీమా చేయబడిన వ్యక్తి అనుమతించదగిన క్లెయిమ్‌ల మొత్తంలో నిర్దిష్ట శాతాన్ని భరించాలి. ఈ కో-పేమెంట్ ఫీచర్ గ్రూప్ ఇన్సూరెన్స్ ధరను తగ్గిస్తుంది.

 

స్టార్ గ్రూప్ హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్‌ని ఎవరు కొనుగోలు చేయాలని మేము సిఫార్సు చేస్తున్నాము?

 

ఉద్యోగులు ఏదైనా కంపెనీ యొక్క అమూల్యమైన ఆస్తులు, మరియు యజమానులు వారి అద్భుతమైన మానసిక మరియు శారీరక ఆరోగ్యానికి భరోసా ఇచ్చే ఆరోగ్యకరమైన శ్రామిక శక్తిని ప్రోత్సహించడానికి అనేక కార్యక్రమాలను చేపట్టారు. ప్రస్తుత పరిస్థితులలో, ఆరోగ్య బీమాను ఉద్యోగుల ప్రయోజనంగా సంస్థలు పరిగణించే ధోరణ నానాటికీ పెరుగుతోంది.

 

ఉద్యోగులను గుర్తించి బహుమానం ఇవ్వడంలో ఆరోగ్య బీమా కీలక అంశం. ఆరోగ్య బీమాను ఉద్యోగులు సంస్థను వీడి వెళ్ళిపోకుండా నిలిపి ఉంచే సాధనంగా కూడా ఉపయోగించవచ్చు. ఉద్యోగి వృద్ధ తల్లిదండ్రుల హాస్పిటలైజేషన్ వంటి అవసరాలను సంస్థ తీర్చగలిగినప్పుడు, తను పని చేస్తున్న సంస్థకు అతని ఉత్తమమైనదాన్ని అందించడం ఆ ఉద్యోగికి సంతృప్తిని ఇస్తుంది.

 

ప్రతి HR మేనేజర్ లేదా కంపెనీ CEO కలిగి ఉండే సాధారణ ప్రశ్నలు మీ మనస్సులో ఉన్నాయని మేము అర్థం చేసుకున్నాము. గ్రూప్ హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్ ప్లాన్‌కు కనీస సంఖ్యలో ఉద్యోగులు అవసరమా? గ్రూప్ హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్ ప్లాన్ కోసం నాకు అవసరమైన కనీస ఉద్యోగుల సంఖ్య ఎంత?

 

మేము 20 కంటే తక్కువ మంది ఉద్యోగులతో ఉన్న చిన్న కంపెనీ, మేము గ్రూప్ హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్ పాలసీకి అర్హులమేనా?

సరే, మేము ఈ ప్రశ్నలన్నింటినీ సమాధానాలు ఇవ్వాలనుకుంటున్నాం.

 

SMEలు మరియు స్టార్టప్‌లు:

 

కనీసం 7 మంది సభ్యులతో కూడిన చిన్న టీమ్ సైజుతో స్టార్టప్‌ల కోసం గ్రూప్ హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్ గ్రూప్ మెడికల్ పాలసీతో అందించబడుతుంది. ఉదాహరణకు, మీరు 7 మంది సభ్యులతో కూడిన కొత్త కంపెనీ అయితే, మీరు గ్రూప్ హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్ ప్లాన్ కోసం సైన్ అప్ చేయవచ్చు. రెండు అంశాలలో గ్రూప్ హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్ పాలసీలో పెట్టుబడి పెట్టడాన్ని ఉద్యోగ సంస్థ యజమానులు సద్వినియోగం చేసుకోవచ్చు. అవి మీ ఉద్యోగులకు ప్రయోజనాలను అందించడమే కాకుండా, ఆదాయపు పన్ను చట్టంలోని సెక్షన్ 37(1) ప్రకారం మీ పన్ను మినహాయింపులో కూడా సహాయపడగలవు.

 

పెద్ద సంస్థలు:

 

కార్పొరేట్ సోషల్ రెస్పాన్సిబిలిటీ అనేది ఒక వ్యాపార సంస్థ నైతికంగా ప్రవర్తించడానికి మరియు ఉద్యోగులు మరియు వారి కుటుంబాల సంక్షేమానికి దోహదపడటానికి మరియు స్థానిక సమాజం మరియు సమాజం యొక్క సంక్షేమానికి దోహదపడటానికి నిరంతరం కలిగి ఉండాల్సిన నిబద్ధత.

 

మీ ఉద్యోగుల కోసం ఉత్తమమైన ఆరోగ్య బీమాను ఎలా ఎంచుకోవాలి?

 

స్టార్ గ్రూప్ హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్ మీకు అత్యుత్తమ ప్రతిభ కల ఉద్యోగులనుు ఆకర్షించడంలో మరియు నిలుపుకోవడంలో సహాయపడుతుంది. కాబట్టి, సరైన ప్రయోజనాలను ఎంచుకోవడం మరియు విలువ జోడించిన సేవలతో బీమా ప్రయోజనాన్ని పెంచుకోవడం చాలా ముఖ్యమైన విషయం.

 

వీటన్నిటినీ పరిగణలోనికి తీసుకొని, యజమానులు తమ బృందానికి సంబంధించిన సమగ్ర ఆరోగ్య బీమా పథకాన్ని అందించడం చాలా ముఖ్యం. సరైన గ్రూప్ ఆరోగ్య బీమా పథకం అనేది యజమానుల బడ్జెట్‌కు సాధ్యమైనంత ఉత్తమమైన ప్రయోజనాలను అధికతరం చేయడానికి తగిన విధంగా సర్దుబాట్లు చేసుకోగలిగే ప్లాన్.

 

మీ ఉద్యోగుల కోసం సరైన బీమా పాలసీని రూపొందించడంలో మీకు సహాయపడే ఆచరణాత్మక అంశాలను చూసే ముందు, మీ బృందాన్ని బాగా తెలుసుకోవడం చాలా అవసరం.

 

ఇక్కడ కొన్ని సూచనలు ఉన్నాయి:

 

  • వెయిటింగ్ పీరియడ్‌లు - స్టార్ గ్రూప్ హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్

సమయ పరిమితి మినహాయింపులు/వెయిటింగ్ పిరియడ్లు సాధారణంగా 4 రకాలుగా ఉంటాయి.
స్టార్ గ్రూప్ హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్ కింద కాల పరిమితి మినహాయింపులు క్రింది విధంగా ఉన్నాయి
ఇప్పటికే ఉన్న వ్యాధులు - 4 సంవత్సరాలు.
కొన్ని నిర్దిష్ట వ్యాధులు - కంటి, ENT, స్త్రీ జననేంద్రియ వ్యాధులు మొదలైన వాటికి సంబంధించిన వ్యాధులకు 2 సంవత్సరాలు
కొన్ని నిర్దిష్ట వ్యాధులు - హెర్నియా, పైల్స్, రాళ్లు ఏర్పడటం మొదలైన వాటికి సంబంధించిన వ్యాధులకు 1 సంవత్సరం.
పాలసీ తీసుకున్న మొదటి 30 రోజులలో ఏదైనా వ్యాధి వచ్చినప్పుడు లేదా సంక్రమించినప్పుడు
పైన పేర్కొన్న సమయ పరిమితి మినహాయింపులను స్టార్ గ్రూప్ హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్ కింద మాఫీ చేయవచ్చు

 

  • వెయిటింగ్ పీరియడ్‌లు - గ్రూప్ ఆరోగ్య సంజీవని పాలసీ, స్టార్ హెల్త్ అండ్ ఆలీడ్ ఇన్సూరెన్స్ కో లిమిటెడ్

 

  1. ఇప్పటికే ఉన్న వ్యాధులు - 4 సంవత్సరాలు
  2. కొన్ని నిర్దిష్ట వ్యాధులు - 2 సంవత్సరాలు,  కొన్ని ఉదాహరణలు క్రింద పేర్కొనబడ్డాయి
  • కంటిశుక్లం మరియు వయస్సు సంబంధిత కంటి వ్యాధులు
  • నిరపాయమైన ENT రుగ్మతలు
  • గర్భాశయ శస్త్రచికిత్స
  • అన్ని రకాల హెర్నియా
     
  1. కొన్ని నిర్దిష్ట వ్యాధులు - 4 సంవత్సరాలు, కొన్ని ఉదాహరణలు క్రింద పేర్కొనబడ్డాయి
  • ప్రమాదం నుండి ఉత్పన్నమైతే తప్ప కీళ్ల మార్పిడికి చికిత్స
  • వయస్సు-సంబంధిత ఆస్టియో ఆర్థరైటిస్ & ఆస్టియోపోరోసిస్
     
  1. పాలసీ తీసుకున్న మొదటి 30 రోజులలో ఏదైనా వ్యాధి వచ్చినప్పుడు లేదా సంక్రమించినప్పుడు

 

  • ప్రసూతి కవరేజ్

 

స్టార్ గ్రూప్ హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్ డెలివరీ మరియు నవజాత శిశువు కవర్‌ను యాడ్-ఆన్ ప్రయోజనాలుగా అందిస్తుంది. ఈ ప్రయోజనాలను అందించడం మరియు బిడ్డ పుట్టే సమయంలో మీ ఉద్యోగులకు మీ మద్దతును తెలియజేయడం మంచి ఎంపిక.

 

  • కుటుంబ కవరేజీ:

 

మీరు వారి కుటుంబాన్ని సమగ్ర ఆరోగ్య బీమాతో కవర్ చేసినప్పుడు ఉద్యోగులు ఎంతో అభినందిస్తారు. మీరు వారికి ఎంత విలువ ఇస్తున్నారో చూపించడానికి మీరు అందించే ఉత్తమ ప్రయోజనం ఇది. అయితే, ఈ చర్య ఖర్చుతో కూడుకున్నది కానీ మీరు మీ ఉద్యోగి అవసరాలకు అనుగుణంగా బీమా ప్లాన్‌ను సర్దుబాట్లు చేయడానికి ఎప్పుడైనా ఎంచుకోవచ్చు. ప్రసూతి యాడ్-ఆన్‌ల మాదిరిగానే, మీ బృందాన్ని వారి వయస్సును బట్టి అంచనా వేయడం మరియు బాగా సరియైన నిర్ణయం తీసుకోవడం చక్కటి ఆలోచన. ఉదాహరణకు, వారి 20 ఏళ్లలో ఉన్న గ్రూపుకు వృద్ధాప్య తల్లిదండ్రులు మరియు పిల్లలతో కూడిన 30 ఏళ్ల మధ్యలో ఉన్న గ్రూపుకు అవసరమైనంత కుటుంబ కవరేజీ అవసరం లేదు. అత్యవసర పరిస్థితుల్లో మీ ఉద్యోగులు వారి ఆరోగ్య బీమాను సరిగ్గా ఉపయోగించలేకపోతే మీ ప్రయత్నాలు వృధా అవుతాయి.

 

స్టార్ గ్రూప్ హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్ నుండి ఉద్యోగులకు ఒనగూరే ప్రయోజనాలు ఏమిటి?

 

నేడు, ఉద్యోగులు కేవలం జీతం మాత్రమే కాక అతకంటే ఎక్కువ ఆఫర్ చేసే ఆకర్షణీయమైన కంపెనీల కోసం చూస్తున్నారు. ఇలాంటి పరిస్థితులలో స్టార్ గ్రూప్ హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్ ఒకటి ఒక చక్కటీ పరిష్కారం కాగలదు. ఇది ప్రస్తుత మహమ్మారిలో ప్రాధాన్యతను సంతరించుకుంది. కోవిడ్-19 నేపథ్యంలో ఉద్యోగుల కోసం తప్పనిసరి గ్రూప్ హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్ ప్లాన్‌ను అందించడానికి హోం వ్యవహారాల మంత్రిత్వ శాఖ జారీ చేసిన నోటిఫికేషన్‌ను పరిగణనలోకి తీసుకుంటే, కార్పొరేట్ ఆరోగ్య బీమా యజమాని మరియు ఉద్యోగి ఇద్దరికీ అనేక ప్రయోజనాలను అందిస్తుంది.

 

ఆరోగ్యకరమైన ఉద్యోగులు మరింత ఉత్పాదక శ్రామిక శక్తిగా ఏర్పడతారు. ముఖ్యంగా కుటుంబ సభ్యులు ఆసుపత్రిలో చేరిన సందర్భంలో, ఉద్యోగులు చాలా ఒత్తిడికి గురవుతారు. మీ వైద్య అవసరాలను కవర్ చేయడానికి మీ యజమాని నుండి స్టార్ గ్రూప్ హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్‌ను కలిగి ఉండటం వల్ల కలిగే అనేక ప్రయోజనాలను నిశితంగా పరిశీలిద్దాం.

 

ఉద్యోగిగా,

 

స్టార్ గ్రూప్ హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్ యొక్క ప్రయోజనాలు చెల్లించిన ప్రీమియం ఆధారంగా ఉండే దాని కంటే ఎక్కువ ఉంటాయి.

 

  • బీమా కంటే ఎక్కువ. కుటుంబం కోసం కవర్. పాలసీని బట్టి, మీ కుటుంబం కూడా బీమా పొందేందుకు అర్హులు కావచ్చు.

 

ఒక యజమానిగా,

 

స్టార్ గ్రూప్ హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్‌తో, మీరు మీ ఉద్యోగులకు వారు ఉత్పాదకంగా ఉండటానికి అవసరమైన ప్రయోజనాలను అందించవచ్చు.

  • హాజరుకాని సందర్భంలో తగ్గింపు
  • పెరిగే ఉత్పాదకత
  • ఉద్యోగులను నిలుపుకోవడంలో మెరుగుపడవచ్చు
  • పెరిగిన వ్యాపార ఉత్పాదకత
     

చిన్న మరియు పెద్ద వ్యాపారాల కోసం, స్టార్ హెల్త్ అండ్ ఆలీడ్ ఇన్సూరెన్స్ కంపెనీ లిమిటెడ్ మీ ఉద్యోగుల ఆరోగ్య సంరక్షణ అవసరాలను తీర్చడానికి మరియు ఖర్చులను నియంత్రించడంలో మీకు సహాయపడటానికి సౌకర్యవంతమైన మరియు అనుకూలీకరించిన కార్పొరేట్ ఆరోగ్య బీమా పరిష్కారాలను అందిస్తుంది. మీ కంపెనీ కోసం మా స్టార్ గ్రూప్ హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్ ఏమి చేయగలదో ఇక్కడ ఇచ్చాము:

 

అనారోగ్య రోజులకయే ఖర్చును తగ్గిస్తుంది

 

ప్రతి యజమానికి, వారి కంపెనీలో తమ ఉద్యోగులు తీసుకునే అనారోగ్య సెలవుల సంఖ్యను తగ్గించడం సవాలుగా ఉంటుంది. అనారోగ్య సెలవుల కారణంగా పని దినాల నష్టం జరుగుతుంది, ఇది వ్యాపారాల దిగువ స్థాయిని గణనీయంగా ప్రభావితం చేస్తుంది. మీ ఉద్యోగులు అనారోగ్యానికి గురైనప్పుడు మీరు నియంత్రించలేనప్పటికీ, స్టార్ గ్రూప్ హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్ మీ ఉద్యోగులకు నాణ్యమైన ఆరోగ్య సంరక్షణకు వేగవంతమైన ప్రాప్యతను అందిస్తుంది, వారు త్వరగా పనికి తిరిగి రావడానికి సహాయపడుతుంది.

 

సిబ్బందిని నియమించుకోవడంలో మరియు నిలుపుకోవడంలో మీకు సహాయం చేస్తుంది

 

ప్రతిభ కల ఉద్యోగులను రిక్రూట్ చేసుకునేటప్పుడు, మీ ప్రయోజనాల ప్యాకేజీలో భాగంగా కంపెనీ వైద్య బీమాను అందించడం వలన అభ్యర్థి మిమ్మల్ని ఇతర కంపెనీల కంటే ఎంచుకోవడానికి కారణం కావచ్చు. అదే సమయంలో, మీ ప్రస్తుత ఉద్యోగులు ఉపాధి కోసం మరెక్కడైనా చూసే అవకాశం తక్కువగా ఉంటుంది, ఎందుకంటే కంపెనీ ప్రైవేట్ మెడికల్ ఇన్సూరెన్స్ అందించడం వల్ల వారికి మరింత విలువ చేకూరుతుంది మరియు వారిని జాగ్రత్తగా చూసుకుంటున్నారనే భావన వారికి కలుగుతుంది.

 

ఉద్యోగంలో సంతృప్తి పెరుగుతుంది

 

కంపెనీ మెడికల్ ఇన్సూరెన్స్ అనేది ఉద్యోగులు బాగా కోరుకునే ప్రోత్సాహకాలలో ఒకటి. కార్పొరేట్ హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్ పథకం ద్వారా నాణ్యమైన ప్రైవేట్ హెల్త్‌కేర్‌ వారికి అందేలా చేయడం ద్వారా వారి యజమాని వారి ఆరోగ్యం మరియు శ్రేయస్సుపై ఆసక్తిని కలిగి ఉన్నారని వ్యక్తులు తెలుసుకున్నప్పుడు, ఎక్కువ స్థూర్తిని మరియు ఉత్పాదకతలో ప్రోత్సాహాన్ని పొందవచ్చు మరియు మీ కంపెనీతో ఎక్కువ కాలం ఉండేందుకు ఆసక్తి కలిగించవచ్చు.

 

స్టార్ హెల్త్‌తో మీ ఉద్యోగులను జాగ్రత్తగా చూసుకోండి

 

మీరు మీ ఉద్యోగులను జాగ్రత్తగా చూసుకుంటే, ఏదైనా సాధ్యమే

 

మా గ్రూప్ ప్లాన్‌లు మీ ఉద్యోగుల ఆరోగ్యం మరియు సంక్షేమాన్ని జాగ్రత్తగా చూసుకునేలా జాగ్రత్తగా రూపొందించబడ్డాయి, తద్వారా వారు ముఖ్యమైన వాటిపై దృష్టి పెట్టవచ్చు.

 

  • ఫ్లెక్సిబుల్ కవర్

సమూహ పాలసీల కోసం, మేము మీ వ్యాపార అవసరాలకు మరియు అవసరమైన కవర్ స్థాయికి సరిపోయేలా మా స్టార్ గ్రూప్ హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్‌ను రూపొందించవచ్చు.

 

  • సాంకేతికత అనుకూలమైనది

స్టార్ హెల్త్ అనేది మీకు టెక్-ఫ్రెండ్లీ ఎంపికగా ఉంటుంది, ఇది మీ క్లెయిమ్ ప్రక్రియను సరళంగా మరియు ఒత్తిడి లేకుండా చేస్తుంది.

 

  • అడ్మిన్ డాష్‌బోర్డ్

మీ సమూహ ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను నిర్వహించడానికి అడ్మిన్ డాష్‌బోర్డ్. మా అడ్మిన్ డాష్‌బోర్డ్ మీకు అవసరమైన అన్ని కార్యాచరణలను అందిస్తుంది.

 

స్టార్ హెల్త్‌తో స్టార్ గ్రూప్ హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్‌ని ఎందుకు ఎంచుకోవాలి

 

  • 89.9% నగదు రహిత క్లెయిమ్‌లు 2 గంటలలోపు పరిష్కరించబడ్డాయి.
  • భారతదేశంలోని 14,000+ నెట్‌వర్క్ ఆసుపత్రులలో నగదు రహిత సౌకర్యాన్ని పొందండి. మా ఆరోగ్య క్లెయిమ్‌లలో 94% 2021 ఆర్థిక సంవత్సరంలో 30 రోజులలోపు ప్రాసెస్ చేయబడ్డాయి
  • ఎలాంటి TPA లేకుండా, క్లెయిమ్ సెటిల్‌మెంట్ కోసం కార్యాలయంలో అందుబాటులో ఉండే వైద్యులు
  • పరిశ్రమలోనే ఉత్తమమైన క్లెయిముల పరిష్కార నిష్పత్తి
     
సహాయ కేంద్రం

గందరగోళంగా ఉందా? మా వద్ద సమాధానాలు ఉన్నాయి

మీ ఆరోగ్య బీమా సంబంధిత సందేహాలన్నింటినీ నివృత్తి చేసుకోండి.